17 พฤศจิกายน 2553

พระหูยาน ลพบุรี ชินเงิน กรุลพบุรี



พระหูยานลพบุรีองค์นี้เนื้อชินเงิน พิมพ์หลังตัน เป็นพระแท้ หายาก สภาพสวยสุด ๆ (เนื้อหาระเบิดในตัว) มีคราบกรุฝัง เกาะจับ ติดแน่น ดูง่ายมาก เป็นธรรมชาติ
ติดต่อ บัญชา 0851885160
chaty999@gmail.com






ดูความชัด ของเนื้อชินเงิน














การรับประกันและนโยบาย

- เรารับประกันพระแท้ ตลอดชีวิตของท่าน

- ในกรณีพระที่ท่านได้รับแล้วนำไปตรวจสอบเป็นพระเก๊ เรายินดีคืนเงินโดยหักค่าธรรมเนียม 500 บาท ทุกรายการ

- เราไม่สนับสนุนแก๊งค์มิจฉาชีพทุกชนิด ในกรณีรับพระเราไปแล้ว เปลี่ยนพระของเรา เราจะไม่ซื้อขายกับท่านอีก พร้อมกับขึ้นบัญชีดำ ห้ามซื้อขายด้วยครับ

- ในกรณีพระชุดหลัก (หลักแสนขึ้นไป) กรุณามาติดต่อที่บ้านด้วยตัวท่านเอง หรือจะนำเซียนพระ ที่ท่านไว้ใจมาตรวจสอบด้วยก็ได้ หากรับพระไปแล้ว เราไม่รับพระคืนทุกกรณี เนื่องจากพระที่ท่านเช่าไปได้ถูกเปลี่ยนมือไปแล้ว ยากต่อการตรวจสอบครับ

- เราไม่สนว่าท่านจะมีเงินมากหรือน้อย แต่หากท่านสนใจ ทุก ๆ ท่านเท่าเทียมกันด้วยศักดิ์ศรีและความซื่อสัตย์ครับ กรุณาเคารพกฎกติกาของทางเราทุกกรณีด้วยครับ

ข้าพเจ้า ในฐานะผู้นิยม และอนุรักษ์พระเครื่องไท และมีความเคารพในวัตถุมงคลทุก ๆ ชิ้นที่เอาออกให้ลูกค้าทุก ๆ ท่าน ได้บูชา ไม่ได้เล่นเพื่อธุรกิจ ไม่มีการตกแต่งพระ หรือหลอกขายพระแก่ผู้มีความศรัทธากินไปวัน ๆ เรามีความรับผิดชอบทุกกรณีในพระของเรา ขอบคุณครับที่ให้ความสนใจ และติดต่อค้าขายกับเรา

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ด้วยความนับถืออย่างยิ่ง

บัญชา ผู้นิยม และอนุรักษ์พระเครื่องไทย